TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

  1. Giới thiệu:

UBest Education là một TỔ CHỨC ĐÀO TẠO được thành lập năm 2017 do 02 nhà đồng sáng lập: Phạm Thị Kim Thơm và Trần Thục Nga.

  • Giám đốc: Trần Thục Nga

2. Hoạt động:

UBest Education hoạt động với các nội dung chính như sau:

  • Đào tạo cho cá nhân: phát triển tư duy, phát triển kỹ năng, chuyên môn. Đào tạo hướng nghiệp, xác định giá trị cốt lõi & mục đích sống.
  • Đào tạo cho doanh nghiệp: các khóa học để thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, phát triển bản thân nhân viên doanh nghiệp và gắn kết tinh thần đồng đội.

Bên cạnh đào tạo, UBest Education còn là đơn vị có chuyên môn và khả năng cung cấp dịch vụ về:

  • Dịch vụ doanh nghiệp: tư vấn định hướng phát triển Doanh nghiệp, giải pháp chiến lược, giải pháp kinh doanh, nhân sự, tài chính …
  • Dịch vụ phát triển cá nhân: tư vấn hướng nghiệp, huấn luyện viên cuộc đời, xác định giá trị sống, tầm nhìn cuộc đời.
  • Giải pháp công nghệ để phát triển doanh nghiệp và cá nhân.

3. Đối tượng phục vụ và cách thức triển khai mở rộng phạm vi của UBest Education:

  • Trong giai đoạn 2017 – 2018: tập trung vào các cá nhân khát khao phát triển bản thân, gia đình: doanh nhân, người làm cha mẹ, người làm giáo dục, học sinh & sinh viên.
  • Chiến dịch đang triển khai: “Vì 10000 (mười nghìn) người sống có mục đích” (2017 – 2018)
  • Cách thức triển khai: Lan tỏa tư duy “sống có mục đích” cho cộng đồng, sử dụng công cụ hỗ trợ là các khóa học về mục tiêu cuộc đời, thế mạnh sở trường cho nhóm đối tượng liên quan, và sử dụng sản phẩm sinh trắc vân tay UMIT

Triển khai hoạt động kinh doanh thực chiến với sinh trắc vân tay để cộng đồng thực sự áp dụng những kiến thức và tư duy vào thực tế, mang lại nguồn thu nhập và sự tin tưởng vào giá trị của mình mang lại cho bản thân, gia đình, xã hội.

  • Giai đoạn 2018 – 2020: mở rộng phạm vi ảnh hưởng và địa bàn hoạt động. Mục tiêu đến năm 2019 chiếm lĩnh toàn tỉnh Thái Bình trên thị trường đào tạo phát triển cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời triển khai các hoạt động mở rộng, lan tỏa ra các tỉnh lân cận, mục tiêu phạm vi ảnh hưởng là Khu vực Bắc Bộ. Không giới hạn địa bàn ảnh hưởng, triển khai các chương trình tại các tỉnh thành xa (miền Trung, miền Nam) và nước ngoài khi có cơ hội.
  • Chiến dịch đang triển khai: “Vì 1 triệu Cha mẹ hạnh phúc” (2018-2020)
  • Cách thức triển khai: các khóa học để tăng nhận thức, hiểu biết và tăng kỹ năng tương tác cha mẹ – con cái, kết hợp công cụ sinh trắc vân tay UMIT.

Bên cạnh các chiến dịch chủ động triển khai, UBest Education kết hợp với 1 số đơn vị, tổ chức khác để triển khai những chiến dịch kết hợp, nhằm mang lại giá trị cho cộng đồng.

  • Giai đoạn sau 2020: Triển khai đồng thời hoạt động liên quan đến giáo dục đào tạo và phát triển con người: Đào tạo, tư vấn, dịch vụ liên kết cho các tổ chức, cá nhân cả trong và ngoài nước. Mục tiêu đến 2023 có ảnh hưởng trong khu vực ASEAN.

4. Đối tác và khách hàng của UBest hiện tại:

Các đối tác của UBest:

  • Tổ chức giáo dục Upower (Tp. HCM)
  • Công ty cổ phần công nghệ Smarthink (Hà Nội)
  • Học viện phát triển năng lực cốt lõi và giá trị sống (Tp. HCM)

Các khách hàng doanh nghiệp của UBest:

  • Công ty Drossapharm Á Châu (Việt Nam)
  • Công ty TNHH Thương mại XNK Bông Sen Vàng (Thái Bình)
  • Anh ngữ Bigworld (Hà Nội)
  • Công ty Giải pháp mùi hương Hương Nguyên (Hà Nội)
  • Công ty CP nhân lực Đại Dương Xanh (Hà Nội)
  • Công ty CP SIMCO Sông Đà (Hà Nội)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *